Làm sao để HẾT NỢ bằng cách gieo hạt ??


Đây rõ ràng là một vấn đề lớn mà nhiều người mắc phải, nếu như chúng ta đã biết về 10 thiện nghiệp thì chúng ta hiểu rằng chúng ta cần gieo hạt giống về tiền để có được tiền. Vậy hạt giống làm ta mắc nợ là gì ?? Nó có lẽ là hạt giống ngược lại với sự cho đi TIỀN, là hạt giống không tôn trọng tài sản, đồ vật của người khác, hoặc trộm cắp tiền của người khác.

Ví dụ:

+ Khi nhỏ ta có thể lấy vài nghìn trong túi của mẹ và hạt giống của sự trộm cắp này cứ âm thầm lớn dần theo thời gian, khi đủ điều kiện nó sẽ nở ra thành một khoảng nợ kha khá cho ta. Những hạt giống này được gieo trồng trong quá khứ qua thời gian, nó tạo ra cho chính bạn thấy rằng bản thân mình bị mắc nợ.

+ Một điều đáng lưu ý rằng các khoảng nợ doanh nghiệp đa phần các doanh nghiệp muốn mở rộng công việc kinh doanh đều phải sử dụng tiền của ngân hàng đều phải mắc nợ. Nếu là chủ doanh nghiệp bạn hãy rất cẩn thận với suy nghĩ đại loại như những ngân hàng này rất giàu có trả nợ cho họ chậm tý thì cũng không sao. Nhưng thực ra không phải như vậy, tiền ở ngân hàng là tiền của rất nhiều những người nhỏ bé, tiền đó không phải là tiền của ông chủ. Ngân hàng tuy lớn nhưng tiền là của rất nhiều người nhỏ. Vì thế nếu ta không trả nợ được cho ngân hàng thì thực ra ta đang lấy tiền của rất nhiều những người nhỏ bé.

+ Cho nên khi ta mượn tiền từ một ai đó, từ một người mà ta nghĩ rằng họ rất giàu có thì thường số tiền đó là của rất nhiều người nhỏ bé, cho nên ta sẽ làm tổn thương rất nhiều người ta mượn nợ mà không trả.

NGUYÊN NHÂN MẮC NỢ:

+ Không tôn trọng tài sản của người khác, trốn thuế

+ Trộm cắp tiền bạc, thời gian của người khác

+ Trả chậm cho ngân hàng

GIEO HẠT THẾ NÀO ĐỂ THOÁT NỢ: 3 VIỆC LÀM CỤ THỂ

+ Ngưng lại ngay việc trộm cắp thời gian và tiền bạc của người khác.

+ Ngưng lại việc trốn thuế

+ Cẩn thận với thói quen vay mượn của người khác

+ Tìm một người cũng đang nợ nần và giúp đỡ họ quản lý tài chính tốt hơn.

Huỳnh Ninh

Kết nối với Ninh qua facebook: https://www.facebook.com/MrHuynhNinh

Kiến thức Năng Đoạn Kim Cương

Bạn có thể tìm hiểu Khoá học NĐKC chuyên sâu tại https://dci.edu.vn

HÃY CHIA SẺ KIẾN THỨC BỔ ÍCH NÀY ĐẾN THẬT NHIỀU NGƯỜI BẠN NHÉ !

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *